Pjakkur sumarið 2004

þriðjudagur, 9. desember 2008

Váááhhtssss............

Ætla að fá að endurtaka það aftur, váhhh!!!
Það kom gaur á clinicuna í dag. Hann kom inn ber að ofan í peysu sem var rennd niður og VÁÁÁHHH hvað hann var með svakalega flotta magavöðva!!!! Svo þurfti hann endilega að renna upp peysunni en jæja. Hann er geðveikt sætur og flottur + hann er búinn að vera hérna síðan í október og fer heim í maí. Já og var ég búin að minnast á að hann er frá Rússlandi, en búinn að búa í Finnlandi í nokkur ár. Ms Ice-bitch kom með þá hugdettu að hann ynni hér sem strippari. Það eru víst svakalega margir útlendingar og straight gaurar sem að vinna hérna í strippi. Mér finnst það ógeðslega fyndið, hehehe... :þ
Ég talaði nú ekkert við hann þar sem að Ms Ice-bitch talaði við hann á finnsku en hann þarf að koma næstu tvo dagana til að láta skipta um umbúðir á sárinu á hnénu. Vona bara að hann komi fyrir kl. 15 :D
Og já svo að þið vitið það þá er ég ekki einhver stalker og veit þannig hvar hann býr og alles hérna... Ég kíkti á tryggingar- og læknapappírana hjá okkur... hehe... þurfti hvort eð er að setja upplýsingarnar inn í tölvuna...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

þú ert nú meiri grallarinn :p

Nafnlaus sagði...

pant fá nýtt blogg!

R.I.P. Pjakkur (23.05.2004 - 22.11.2007)

R.I.P. Pjakkur (23.05.2004 - 22.11.2007)
Pjakksalingurinn minn þín er sárt saknað.