Pjakkur sumarið 2004

föstudagur, 5. desember 2008

Er pirruð!!!

Bahhhh…. sjúkrabílagaurarnir eru að gera mig geðveika!!!

En áður en ég kem að því þá er helst í fréttum það að ég er búin að fá samning í allan vetur ;) Er bæði ánægð og ekki með það. Verð að viðurkenna að mér fannst tilhugsunin um að fara heim ekkert skelfileg. En ekki misskilja mig, mér líður alveg ágætlega hérna ég á bara svo frábæra vini og fjölskyldu heima að já.. :-D óþarfi að segja meira. En ég kem heim 14. janúar í 2 vikur og hlakka til að hitta þá sem verða á landinu þá :D

 

En já, ég var að vinna og við þurftum að senda sjúkrabíl eftir sjúkling og fara síðan með sjúklinginn í boxið sem er í rauninni herbergi á hlið húsins, þar sem clinican er, þar sem að við erum með nokkur sjúkrarúm og þar er semsagt hægt að “leggja inn” sjúklinga sem þurfa í æð eða eftirlit í 1-3 tíma. “Uppáhalds”vinir mínir voru semsagt að vinna og komu með sjúklinginn sem var Íslendingur svo að ég þurfti að vera þarna að þýða. Svo erum við í boxinu, ég, hjúkkan, læknirinn og sjúkrabílagaurarnir þegar annar þeirra (ekki sá sem er alltaf að bjóða mér út heldur hinn) segir við mig: Þórdís, X vill fara með þig út að borða þannig að geturðu ekki hætt að læra eitt kvöld!!! Og það fyrir framan alla! + það er sko ekkert verið að spurja mig hvort að ég VILJI fara út með honum heldur er það HANN VILL FARA MEÐ ÞIG ÚT AÐ BORÐA! Eins og það skipti mig einhverju máli hvað HANN VILL!!! Ég sagði að námið væri númer 1, 2 og 3 hjá mér og það gengi alltaf fyrir svo að nei ég gæti ekki tekið eina kvöldstund frá. Þá byrjar hann að tuða í mér (og notabeni þetta er ekki einu sinni gaurinn sem vill fara með mér út að borða heldur sá sem vinnur með honum, djöfull eru þeir pirrandi!!!) að maður megi ekki læra yfir sig og blablabla. Ég sagði á móti að ég væri nú bara búin að vera að læra í 3 mánuði af síðustu 18 þannig að ég hefði nú alveg margra mánaða úthald í viðbót. Ég er búin að gefa þvílíkt margar vísbendinar um það að ég hafi gjörsamlega ENGAN áhuga og að ég vilji ekki fara út með honum en djöfull eru þeir tregir. Mér skilst reyndar að það sé líklegt að hann haldi áfram endalaust þangað til að annaðhvort ég nái mér í annan gaur eða að ég fari út með honum. Þannig að ég ætla að fara að búa til ímyndunarkærasta sem er að fara að koma frá Íslandi í næstu viku. Við erum semsagt búin að vera “vinir” í einhvern tíma og já núna erum við orðin meira!!! Vonandi fær þetta hann til að hætta þessu helvítis væli. Það er óþolandi að vera að vinna á vinnustað þar sem að maður sem að vinnur í samstarfi við vinnustaðinn lætur mann ekki vera. En bara svo að þið skiljið aðeins um hvað ég er að tala þá er gaurinn augljóslega með ekki mikið milli eyrnanna. Hann er svipað hár og ég sem að mér bara sorrí finnst ekki aðlaðandi og hann er POTTÞÉTT léttari en ég sem að aftur sorrí en það finnst mér ekki heldur spennandi!!! AAAAAAAAAAAAAAARRRRRRRRRRRRRRRRRGGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Engin ummæli:

R.I.P. Pjakkur (23.05.2004 - 22.11.2007)

R.I.P. Pjakkur (23.05.2004 - 22.11.2007)
Pjakksalingurinn minn þín er sárt saknað.