Pjakkur sumarið 2004

þriðjudagur, 28. ágúst 2007

Fréttasprengja!!! þ.e. fyrir þá sem ekki vita...

Allt er farið á hvolf í mínu lífi... þ.e. allt er búið að snúast við (ekki að það sé eitthvað slæmt, alls ekki). Svo að þið sem bjuggust við mér í Kaupmannahöfn í næstu viku verðið að búa ykkur undir þetta!!! Ég er ekki að fara út!!! Þetta gerðist allt bara allt í einu en mér var boðin vinna sem að ég gat ekki hafnað... Hún er ekkert smá spennandi. Námið fer ekki neitt þannig að ég ákvað bara að skella mér í þetta. Svona vinnur vaxa ekki á trjánum. Þar sem að ég vil nú ekki upplýsa hvar ég vinn fyrir öllum alheiminum þá bara segi ég ykkur þetta nánar þegar ég hitti ykkur eða heyri í ykkur. En þið vitið þá allavega af því að ég er ekki á leiðinni út. Núna er ég bara að leita að nýjum bíl og ætla að kaupa mér rúm + flyt til ömmu og afa um helgina...

1 ummæli:

Bína sagði...

úff sprengja...maður er ekki nettengdur í viku...úff við þurfum að tala saman kella.....

Kv.
Bína

R.I.P. Pjakkur (23.05.2004 - 22.11.2007)

R.I.P. Pjakkur (23.05.2004 - 22.11.2007)
Pjakksalingurinn minn þín er sárt saknað.