Pjakkur sumarið 2004

föstudagur, 20. júlí 2007

Jæja, loksins komin með blogg / Blog por fin

Ákvað að fara að opna svona og reyna að skrifa eitthvað þar sem maður er að fara að flytja sig til útlandanna...
Hugsa að ég verði nefnilega í takmörkuðu símasambandi við umheiminn þannig að ef að þið viljið fréttir af mér þá verðið þið að kíkja hingað... ég lofa að ég skal reyna að sinna þessu vel þegar ég er flutt út :D En þangað til lofa ég engu ;p

Ya abri una de estas paginas de blog... Soy tan moderna ;p voy a tratar de escribir regularmente aquí porque como saben voy a vivir en Copenhagen, Dinamarca desde fin de agosto y no voy a tener telefono o dinero para llamar... Si quieren noticias de mi las voy a tener aquí...
Espero que estan todos bien :)
Hasta la próxima!!!

4 ummæli:

Unknown sagði...

Þetta er alveg geggjað hjá þér! Ógó flott síða! Þú massar þetta í hel. Kreistiknús! Bæjó, ble, hastala vista. :o*

Nafnlaus sagði...

Hæ skvís! Ég skal skoða síðuna þína ef þú skoðar mína! ;) Verð aldrei vör við þig inná minni... :( En hér er slóðin: http://larabjork.wordpress.com Sjáumst svo vonandi áður en þú ferð út, kannski eitt gott stelpudjamm, bara við "tríóið" ;) Knús og kveðjur, Lára.

Bína sagði...

Flott síða Þórdís...getur bókað að ég eigi eftir að kíkja reglulega hérna inn :) fer í það í dag að bæta inn linki á þig á síðuna mína :)

Þórdís Anna Hermannsdóttir sagði...

Takk stelpur... :D

Gaman að fá komment. Sérstaklega þar sem þessi eru þau fyrstu ;)

En já, Lára við verðum að hafa eitt svoleiðis áður en ég fer...

Og þar sem að ég er að verða svo dugleg að tæknivæða mig þá mun ég gera mitt besta í að kíkja sem oftast á síðurnar ykkar...

Kv. Ég

R.I.P. Pjakkur (23.05.2004 - 22.11.2007)

R.I.P. Pjakkur (23.05.2004 - 22.11.2007)
Pjakksalingurinn minn þín er sárt saknað.